Chính sách bảo hành

CAM KẾT

  1. Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại PhaNa là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị - dụng cụ Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng tại Việt Nam.
  2. Mỗi khách hàng khi đến với PhaNa đều được lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu, dù là nhỏ nhất. Đội ngũ nhân viên công ty luôn nỗ lực để biến mỗi yêu cầu của khách hàng trở thành hiện thực, mang đến một sản phẩm an toàn, phù hợp và hiệu quả nhất.
  3. Chúng tôi không sản xuất những sản phẩm chúng tôi cần bán mà chúng tôi tận tâm nghiên cứu, thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm – dịch vụ khách hàng cần mua.
  4. Đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn nhân lực và các điều kiện cần thiết để vận hành, duy trì và cải tiến liên tục Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý điều hành, chất lượng sản phẩm của công ty, góp phần đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ nhân viên công ty, đồng thời là trách nhiệm xã hội khi cung ứng sản phẩm y tế ra thị trường.
  5. Trong hoạt đông sản xuất, nhập khẩu và kinh doanh phân phối chúng tôi luôn bán hàng với tiêu chí Đừng cố gắng bán, hãy giúp khách hàng mua” là phương châm bán hàng mà chúng tôi. Bởi chúng tôi hiểu rằng: Sự hài lòng, niềm vui, tin tưởng và sự tiến bộ của khách hàng chính là động lực để thúc đẩy PhaNa cố gắng, tiếp tục vững bước trên con đường thực hiện sứ mạng của mình đối với cộng đồng và xã hội.

Với mong muốn mang đến cho Quý khách những sản phẩm CHẤT LƯỢNG,ỔN ĐỊNH, SỬ DỤNG LÂU DÀI VÀ HIỆU QUẢ. Chúng tôi cung cấp chế độ bảo hành sản phẩm và đổi trả sản phẩm như sau:

- Đối với các sản phẩm do PhaNa sản xuất được bảo hành theo chính sách của PhaNa.

- Đối với các sản phẩm do PhaNa phân phối được bảo hành theo chính sách của Phana hoặc bảo hành chính hãng của nhà sản xuất hoặc nhập khẩu. Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hành chính hãng hoặc hơn.

- Bảo hành các lỗi kỹ thuật do chế tạo của nhà sản xuất, không bảo hành cho các phần thuộc về vật tư tiêu hao hoặc người mua sử dụng hàng hóa sai mục đích, do bất cẩn làm rơi, ngã hay cất giữ nơi quá ẫm ướt.

- Địa điểm bảo hành tại xưởng sản xuất của bên B hoặc các điểm giao dịch, đại lý phân phối nhường quyền của PhaNa.

- Trong thời gian bảo hành, sau khi nhận được thông báo của Bên mua hoặc trực tiếp của đơn vị sử dụng về việc xuất hiện sự cố hỏng hóc, khuyết tật của hàng hóa, trong vòng 12 giờ PhaNa sẽ liên lạc với đơn vị sử dụng để khắc phục, xử lý sự cố chậm nhất 48 giờ kể từ khi nhận được thông báo yêu cầu của Khách hàngg. Thông qua các hình thức như gọi điện trực tiếp hay gọi online đối với các lỗi không cần phải bảo hành tại nhà máy bên Bán.

Sau khi hết thời gian bảo hành Bên bán cam kết cung cấp vật tư, linh kiện và phụ tùng thay thế cho đơn vị sử dụng ít nhất 05 năm kể từ ngày nghiệm thu với giá cả phù hợp.

(Có thể thay đổi thời gian cam kết tùy vào sản phẩm hoặc chính sách của nhà sản xuất)

Các trường hợp hạn chế hoặc không bảo hành:

- KHÔNG bảo hành nếu KHÔNG có phiếu bảo hành & một số giấy tờ khác (nếu có)

- KHÔNG bảo hành nếu sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế bởi 1 bên thứ 3 khác.

- KHÔNG bảo hành các trường hợp sử dụng sai mục đích.

- KHÔNG bảo hành độ xẹp tự nhiên của nệm giường, nệm tập. Simily bị rách hoặc bề mặt sản phẩm bị trầy xướt.

- KHÔNG bảo hành với trường hợp hao mòn tự nhiên.

- KHÔNG bảo hành đối với hàng GIẢM GIÁ, THANH LÝ

 

PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

Đầu mối liên hệ bảo hành được ưu tiên liên hệ qua các nhân viên bán hàng đang giao dịch

Hoặc 

     

    • Showroom 1: 1A Lý Thường Kiệt, P.7, Q. Tân Bình, HCM.
    • (028) 3971 4034 - bấm line 1 - hoặc 0852500099

     

    • Showroom 2: 70 Bà Huyện Thanh Quan, P.7, Q.3, HCM.
    • (028) 3971 4034 - bấm line 2 - hoặc 0839500099

     

    • Văn phòng Chính: 124/93 Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình, HCM.
    • 028.39714.034 - 0707500099

     

    • Nhà máy: 79/65 ĐHT 10B, P Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM.
    • (028) 3971 4034 - ext: 301

     

    Hotline: Tư vấn chuyên môn và quản lý bán hàng 0907087978

     
    https://www.facebook.com/tbytPhana